ชวนส่องเกมมือถือน่าเล่นประจำเดือนพฤษภาคม 2563!

ขึ้นเดือนใหม่กันแล้ว แม้ว่าจะมีการประกาศเลื่อนกำหนดการมากมายจากทางฝั่งอนิเมะ หนัง และมังงะ แต่ในส่วนของตัวเกมนั้นก็มีอีกหลายเกม รีวิวเกมส์ ที่ยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดให้บริการกันอยู่ ซึ่งเกมเมอร์สายมือถือเองก็คงมีนัดเกมใหม่ๆ กันอยู่แน่นอน งั้นวันนี้ทางOnline Station ก็มาขอชวนทุกคนส่องกันบ้างวันภาย ในเดือนพฤษภาคมนี้มีเกมมือถือใหม่ๆ เกมไหนน่าสนใจและเปิดให้บริการภายในเดือนนี้กันบ้าง! ไปดูกันเลย!

มือถือ

Flyff Legacy Legend นั้นคือตัวเกมในรูปแบบเวอร์ชั่นมือถือที่จะเปิดให้บริการโดยค่ายเกม Siam Legend Corp. ! โดยภายในเกม Flyff Legacy Legend นั้นเราจะได้พบกับบรรยากาศสุดคลาสสิก แมพอันแสนน่าคิดถึง รวมไปถึงมอนสเตอร์ต่างๆ   เกมส์ออนไลน์ จากเวอร์ชั่น PC มาให้ได้สัมผัสกลิ่นอายในวันวาน นอกจากนั้นตัวเกมยังมีรูปแบบการเล่นที่มากมายไม่ว่าจะ PvP อารีน่า หรือการ PK! และตัวเกมยังมีการรองรับภาษาไทยอีกด้วย!
มือถือ
Sonic at the Olympic Game เป็นเกมมือถือแนว Sports Action ที่จะพาเราไปตะลุยโตเกียวกับเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic และผองเพื่อนไปพร้อมๆ กับ ปกป้องโตเกียวและโอลิมปิคให้รอดพ้นจากเงื้อมือของ Dr.Eggman! เราจะมีโอกาสได้ร่วมกีฬาประเภทต่างๆ ใน Olympic เพื่อสะสมเหรียญ รวมไปถึงท้าทายฝีมือกับเหล่าบอสด้วยระบบเกมเพลย์สุดน่าสนใจ!  เกมส์มือถือ และนอกจากเหล่าบอสแล้วเรายังสามารถร่วมท้าทายแข่งขันกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้อีกด้วย!
มือถือ
Dynasty Heroes: Legend of SamKok เป็นเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ที่เคยเปิดให้บริการในจีนมาก่อนในชื่อ 三国杀名将传 โดยตัวเกมนั้นจะพาเราเข้าไปโลดแล่นในโลกของสามก๊ก ที่ๆ เราจะได้พบกับตัวละครมากมายกว่า 140 คนที่คุ้นเคยจากสามก๊ก และนอกจากนั้นเราจะได้พบกับสกิลอีกนับร้อยที่จะมามอบความแข็งแกร่งสุดอลังการ ผนึกคอมโบสกิลหลากหลายชนิดสู่ความแข็งแกร่งในสนามต่อสู้! เตรียมสร้างกองทัพในรูปแบบของตัวเองและออกรบร่วมกับเหล่ายอดฝีมือชื่อดัง!

มือถือ

Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ชื่อดังจาก Netmarble โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราเข้าไปสัมผัสโลกแฟนตาซี Open World ผ่านกราฟิคสุดงามและสิ่งแวดล้อมที่ทรงเสน่ห์ มาพร้อมกับอาชีพทั้ง 4 ที่มีความสามารถและรูปแบบการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ลือกเล่น และยังมีสนามประลองสุดดุเดือดรอคอยให้คุณได้ไปวัดฝีมือด้วย!
มือถือ
Blade of God นั้นเป็นเกมมือถือแนว 3D Action โดยตัวเกมนั้นได้มีการนำ ประมวลเรื่องปรัมปรานอร์ส (Norse Mythology) ซึ่งเรานั้นจะได้รับบทบาทเป็น Chaos ผู้ครอบครองพลังปริศนาในสายเลือด และเพื่อปกป้องครอบครัว ชะตาก็ได้นำคุณมาสู่การต่อสู้สุดดุเดือด! เกมส์มาใหม่ ภายในเกมเราจะได้พบกับระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะการทำ Combo QTE รวมไปถึง finishing move และยังมีสัตว์ขี่รวมไปถึงพระเจ้าอีกหลากหลายตำนานที่พร้อมให้คุณพิชิตและครอบครอพลังมาใช้ในการต่อสู้!
มือถือ
Battle Divas: Slay Mecha เป็นเกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ที่จะมาพาเราไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกในช่วงหลังสงครามนิวเคลียร์ อารยธรรมมนุษย์ที่ล่มสลายจนเหลือรอดเพียงหนึ่ง ต้องหลบหนีไปยังสถานีอวกาศ Icarus VI ทศวรรษให้หลังนักเรียนกลุ่มหนึ่งจากสถาบันฮีโร่ได้ถูกส่งมายังโลกเพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่ว่าสิ่งที่พวกเขาพบบนโลกนั้นกลับเป็นบางสิ่งที่อาจคาดคิด

มือถือ

ZENONZARD เป็นการ์ดเกมบนมือถือแนวใหม่ของ Bandai โดยจะเป็นการ์ดเกมที่เราจะได้พบกับระบบ AI แปลกใหม่ ซึ่งตัว AI จะมีการพัฒนาในด้านการเรียนรู้ใหม่ๆ เสมอ ซึ่งจะต่างกับ CPU ที่มีแพตเทิร์นในการเล่นเหมือนในอดีต โดยเราสามารถเลี้ยงดูเหล่า AI, ร่วมต่อสู้ไปกับ AI! ZENONZARD จะเป็นการ์ดเกมดิจิทัลแนวใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นพบกับประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน!
ก็หมดกันไปแล้วกับเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤษภาคม! มีเกมไหนที่เพื่อนๆ กำลังเล่นหรือมีเกมไหนที่เพื่อนๆ รอเล่นกันอยู่หรือเปล่า? หรือถ้าเพื่อนๆ มีเกมอื่นนอกเหนือจากนี้ก็มาแนะนำกันได้นะเออ! และแน่นอนว่ายังมีอีกหลายๆ เกมที่กำลังเตรียมเปิดตัวนอกเหนือจากในบทความนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากมีเกมใหม่ๆ เกมไหนเปิดให้บริการล่ะก็ ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันทีเลย! อย่าลืมติดตามกันล่ะ!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว