เตรียมมันส์! One Punch Man: The Strongest ฉบับภาษาไทยประกาศเปิดให้บริการ 16 มิถุนายนนี้!

มาเงียบๆ แต่เรียกความไฮป์กันให้สุด!  รีวิวเกมส์ กับเกมมือถือ One Punch Man: The Strongest ฉบับภาษาไทย ที่ตอนนี้ประกาศวันเปิดให้บริการตัวเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อย!   
The Strongest
บอกเลยงานนี้แฟนๆ ต้องมีเฮกันอย่างแน่นอนเมื่อทางหน้าแฟนเพจเกม One Punch Man: The Strongest ได้ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการตัว เกมส์ออนไลน์ เกมอย่างเป็นทางการซึ่งก็คือวันที่ 16 มิถุนายนนี้!

ประกาศจากหน้าเพจเกม One Punch Man: The Strongest ฉบับภาษาไทย

โดยสำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่สามารถเข้าไปลงรอกันไว้ก่อนได้เลย!
เว็บไซต์หลัก : https://th-onepunchman.fingerfun.com/
ONE-PUNCH MAN เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชายทีอยากเป็นฮีโร่ด้วยใจรัก มีชื่อว่า「ไซตามะ」 เขาผ่านการฝึกอย่างไร้ขีดมาเป็นเวลานาน 3 ปี  เกมส์มือถือ จนทำให้แข็งแกร่ง จนไม่มีใครต่อกรได้ ไม่ว่าจะพบเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งเพียงใดก็ตาม!
โดยสำหรับเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีการผสมผสานของการ์ดเกม ลิขสิทธ์แท้ที่ได้รับการตรวจสอบจาก Shueisha และพัฒนาโดย Playcrab ตัวเกมนั้นเคยเปิดให้บริการในทางฝั่งจีนและเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก่อนหน้านี้มา เกมส์มาใหม่ ซึ่งในเกมนี้เราจะได้ไปสัมผัสความมันส์ในจักรวาล One Punch Man อนิเมะสุดโด่งดัง! นอกจากนั้นเรายังจะได้พบรุปแบบการต่อสู้แบบ Turn-based ที่น่าสนใจ คิดค้นกลยุทธ์ในการเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ และเรายังจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากในเรื่องอีกด้วย!

The Strongest

The Strongest

The Strongest

The Strongest

The Strongest
The Strongest

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว