Eternal Land MMORPG เตรียมเปิดตำนานการผจญภัย 26 พฤษภาคมนี้!

Eternal Land:MMORPG อีกหนึ่งเกมมือถือแนว MMORPG ที่น่าจับตามอง!  รีวิวเกมส์ ตอนนี้ตัวเกมได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเป็นที่เรียบร้อย!
MMORPG
ล่าสุด EYOUGAME ได้ออกมาโพสต์ประกาศที่หน้า Fanpage หลักของตัวเกมแล้วว่าตอนนี้ได้มีการเปิดให้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเป็นที่เรียบร้อย!   เกมส์ออนไลน์ พร้อมทั้งยืนยันว่าตัวเกมจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้อย่างเป็นทางการ!  
Eternal Land:MMORPG นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG แฟนตาซีที่มาด้วยภาพสไตล์อนิเมะงดงามสีสันสดใส ในเซ็ตติ้งโลกแฟนตาซี   เกมส์มือถือ ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 3 อาชีพที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และนักล่า! ให้สามารถเลือกได้ตามความถนัด และนอกจากนั้นภายในเกมยังมีเควสต่างๆ หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะ เควสหลัก เควสรอง เควสนำจับ และเควสกิลด์ ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็จะมีรางวัลที่แตกต่างกันออกไป!
อีกหนึ่งเสน่ห์ของเกมนั้นก็คือเหล่าบรรดาเทพีมากมายที่มีมาให้เราได้สะสม พวกเธอจะมาต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกันกับผู้เล่น   เกมส์มาใหม่ และแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เทพีให้สะสมเท่านั้น เหล่าสัตว์เลี้ยงเองก็มีมากมายหลายรูปแบบเช่นกัน เตรียมตัวมาออกผจญผจญภัยไปในดินแดนแห่งอัสลานด้วยกันเถอะ!

MMORPG

MMORPG

MMORPG

MMORPG

MMORPG

MMORPG

MMORPG

MMORPG
MMORPG

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว