Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

ภาคต่อตำนานเกมออนไลน์พีซีสู่เกมมือถือ!  รีวิวเกมส์  พร้อมไปสัมผัสความมันส์ใน Twelvesky Mกันในช่วง CBT เร็วๆ นี้! หลังจากที่ค่ายเกมแดนกิมจิอย่าง Ntori ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือ Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันไป ตอนนี้ก็ได้มีประกาศใหม่ล่าสุดจากหน้า Facebook Fanpage เกมเกี่ยวกับการเปิดทดสอบ CBT เป็นที่เรียบร้อย!
โดยจากในโพสต์จะมีการสรุปออกมาได้ดังนี้
-การทดสอบ CBT จะเริ่มทดสอบในวันที่ 8 พฤษภาคม
-จะมีการปล่อยลิงค์ Apple Testflight ในหน้าเพจภายหลัง
-สำหรับเซิร์ฟ Global จะมีอยู่สามโซนได้แก่ เกมส์ออนไลน์  อเมริกา เอเชีย และยุโรป
-ผุ้เล่นสามารถเลือกโซนในการเล่นได้ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในโซนตัวเอง อย่างไรก็ดีทางทีมงานแนะนำให้เลือกโซนที่ใกล้กับตัวเองจะดีกว่า (คาดว่าน่าจะหมายถึงการแลค)
-ไอเท็ม ทรัพยากร เกมส์มือถือ  สิ่งของ เงิน ของตัวละครที่สร้างขึ้นต่างโซนจะไม่ถูกนับรวมกัน
สำหรับใครที่สนใจตัวเกมนั้น ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!    
TwelveSky M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG โดยตัวเกมฉบับมือถือนั้นก็อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับตัวเกมฉบับพีซี เราจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายต่างๆ ที่คุ้นเคยไม่ว่าจะบรรยากาศ โลก พล็อต ตัวละครและระบบการต่อสู้
ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าร่วมเป้นส่วนหนึ่งของสงครามระหว่าง 3 กลุ่มชนผุ้ยิ่งใหญ่ เราจะได้เลือกว่าจะอยู่กลุ่มไหนและพากลุ่มชนที่เราเลือกให้แข็งแกร่งและนำไปสู่ชัยชนะเหนือสองขั้วอำนาจทีเหลือ สวมใส่อุปกรณ์รวมทั้งพัฒนาเสริมสร้างความแข็งแกร่ง เกมส์มาใหม่  ปลดล็อคและฝึกฝนสกิลสู่การเป็นที่หนึ่งและผู้ยืนหยัดในสงคราม!

M

M

M

M

M
M

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว