Sword of Killing Demon เกมมือถือที่ดูคล้าย Kimetsu no Yaiba ประกาศปิดให้บริการแล้ว

Sword of Killing Demon เกมมือถือจากผู้พัฒนา Ten-Nine ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2020 ได้ประกาศปิดให้บริการแล้ว  รีวิวเกมส์ และหลังจากที่ผู้พัฒนาลงข้อความประกาศปิดเกม  เกมส์ออนไลน์ ตัวเกมก็ถูกลบออกจากหน้าร้าน Store ต่างๆทำให้ไม่สามารถดาวโหลดเกมมาเล่นได้อีกต่อไป ส่วนตัวเซิร์ฟเวอร์ของเกมจะปิดลงใน วันที่ 29 เมษายน 2020    
Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba
Gwisal-ui Geom หรือ Sword of Killing Demon เป็นเกมจากผู้พัฒนาชาวเกาหลี ที่มีเนื้อหาคล้ายคลึงกับมังงะเรื่อง Kimetsu no Yaiba เอามากๆไม่ว่าจะหน้าตาตัวละคร  เกมส์มือถือ หรือแม้แต่เนื้อเรื่องที่ครอบครัวของพระเอกถูกอสูรฆ่าตายแล้วพระเอกก็กลายเป็นนักล่าอสูร จนทำให้ผู้ที่พบเห็นหลายคนสงสัยว่า เกมนี้ก็อปมา หรือเปล่า?
แต่เมื่อสำนักข่าวจากต่างประเทศหลายแห่งสอบถาม Ten-Nine ที่เป็นผู้พัฒนา ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “เกมนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Kimetsu no Yaiba แต่อย่างใดและไม่ได้ก็อปใครมาด้วย” 
การประกาศปิดให้บริการสายฟ้าแลบครั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้ลงไว้เพียงข้อความขอโทษผู้เล่น กับกำหนดวันปิดเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น เกมส์มาใหม่ ไม่ได้เผยสาเหตุของการปิดให้บริการออกมา ทำให้ผู้เล่นได้แต่งงงวยกันว่าทำไมมันถึงได้ปิดตัวเร็วขนาดนี้ และสรุปแล้วเกมนี้ก็อป Kimetsu no Yaiba มาจริงๆหรือเปล่า?

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว