ผู้พัฒนา Call Of Duty Warzone มีไอเดียใหม่นำระบบที่จะพาผู้เล่นใช้โปรแกรมโกงมาอยู่ในแมทช์เดียวกัน

Call Of Duty
ล่าสุดผู้พัฒนา Infinity Ward ได้ออกมาอัปเดตข้อมูล รีวิวเกมส์  ข่าวสารเกี่ยวกับเหล่าผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงในเกม Call of Duty:Modern Warfare และโหมด Battle Royale อย่าง Warzone โดยพวกเขามีไอเดียว่าจะนำเหล่าผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงไปอยู่ในแมทช์เดียวกัน
ปัจจุบันเองตัวเกมก็นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีเนื้อหาใหม่ๆอัปเดตเข้ามายิ่ง Battle Pass ของ Season 3 ต้องบอกเลยว่าถูกใจ เกมส์ออนไลน์  ผู้เขียนอย่างมากครับ ต้องชมทาง Infinity Ward ที่พยามแก้ไขปัญหาเหล่านี้ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นต้องเจอกับการถูกเอาเปรียบ ปัจจุบันนั้นผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงได้ถูกโดนแบนไปแล้วมากถึง 350,000 คน ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจอย่างมากกับการที่เอาผู้เล่นโกงมาเจอกันเอง  เกมส์มือถือ  คงเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะครับ
ส่วนตัวผู้เขียนก็มองว่าถ้าหากคุณโดนแบน คุณก็แค่สมัครไอดีใหม่มาโกงเหมือนเดิมก็ไม่ได้ช่วยอะไร บางค่ายเกมนั้นถึงกับใช้มาตรการเด็ดขาดอย่างการแบนทั้งเครื่อง แต่ถ้าหากเอาผู้เล่นเหล่านี้มาเล่นด้วยกันก็คงลดปัญหาแบบนี้ได้ดีไปอีกแบบ  เกมส์มาใหม่ ก็ต้องดูกันว่าไอเดียนี้ของทาง Infinity Ward จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆในสัปดาห์นี้จะมีรายละเอียดในส่วนของระบบจัดการผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงอัปเดตเข้ามาเพิ่มด้วยครับ

Call Of Duty

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว