Eternal Sword M อัปเดต DLC ใหม่ “ยุคจักรกล” !!

เกมมือถือ Eternal Sword M อัปเดตใหม่ DLC ยุคจักรกล!!

Eternal Sword - เกมมือถือ
เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ได้เปิดตัวเกม Eternal Sword M อย่างเป็นทางการไป ซึ่งตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม รีวิวเกมส์  ตอนนี้ตัวเกมเองก็มียอดดาวน์โหลดทั้งหมดเกิน 5 ล้านครั้ง รวมไปถึงยอดผู้เล่นประจำวันที่มีมากถึง 250000 คน! และตอนนี้คะแนนในแอพสโตร์ก็สูงถึง 4.7/5 อีกด้วย!   
Eternal Sword - DLC - เกมมือถือ
และด้วยกระแสตอบรับมากมายจากเหล่าผู้เล่น  เกมส์ออนไลน์ วันนี้ก็ได้มีการเปิดตัว DLC ใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งก็คือ DLC ยุคจักรกล! ใน DLC นี้เราจะถูกรับเลือกให้มาเป็นผู้ซ่อมแซมจักรกลกาลเวลาอย่าง Space-Time Mecha และออกผจญไปในอวกาศด้วยกัน!
โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!
ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกม: https://bit.ly/2SBQ4iV
Eternal Sword M New DLC Update: Mecha
โดยใน DLC ยุคจักรลนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันได้แก่ Armor Repair , Enhanced Armor และ Galaxy BattleArmor Repair : ทำเควสต์ภารกิจที่ได้รับเพื่อ เกมส์มือถือ ที่จะซ่อมแซมชุดเกราะ
Enhanced Armor : สวมใส่เกราะจักรกลที่ซ่อมเสร็จ เพื่อเพิ่มค่าต่างๆ
Galaxy Battle : เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปในจักรวาลอันไม่มีสิ้นสุด และออกทำภารกิจเพิ่มเพื่อสะสมชิ้นส่วนอุปกรณ์สวมใส่ของเกราะจักรกล!ทางทีมพัฒนาเกมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ตัวเกมนั้นได้รับกระแสตอบจากแฟนๆ MMO อย่างท่วมท้น เกมส์มาใหม่ รวมไปถึงคอมเมนต์จากเหล่าผู้เล่นที่ประทับใจในเกมเพลย์ กราฟิคและดีไซน์ต่างๆและสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกม นี้และลังเลอยู่ล่ะก็ สามารถไปตัวอย่างเกมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว