Ashes of Outland ปลดปล่อยดีมอนฮันเตอร์และประกาศการเริ่มต้นยุคใหม่ของ Hearthstone

Ashes of Outland
ปีแห่งฟีนิกซ์ เริ่มต้นอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดให้เล่น Ashes of Outland ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Hearthstone เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard ส่วนเสริม Ashes of Outland เชื้อเชิญผู้เล่นให้ก้าวเข้าสู่ประตูมิติมืดมาสู่โลกที่ผ่านสงคราม  รีวิวเกมส์ และจะมาเปลี่ยนแปลง Hearthstone ด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบ ที่มีทั้งสัตว์ร้ายสุดสยอง วายร้ายสุดโฉด และเวทมนตร์และวัตถุโบราณที่  เกมส์ออนไลน์ ซึมซาบพลังเฟลจากโลกที่แตกสลาย  
Hearthstone
คลาสดีมอนฮันเตอร์คือคลาสใหม่คลาสแรกของ Hearthstone นับตั้งแต่ที่เปิดให้เล่นเกม และได้เข้าสู่เกมแล้ววันนี้พร้อมกับ Ashes of Outland ดีมอนฮันเตอร์สามารถใช้พลังงานเฟลวิบัติและเวทมนตร์วิญญาณที่น่าเกรงกลัว แนวทางการเล่นของคลาสนี้จะเน้นไปที่การจู่โจมอย่างไม่ลดละด้วยการโจมตีของฮีโร่โดยตรงและมินเนี่ยนปีศาจที่ทรงพลัง คลาสดีมอนฮันเตอร์และอิลลิดัน เกมส์มือถือ  สตอร์มเรจ ฮีโร่ประจำคลาส รวมถึงการ์ดใหม่ 30 ใบที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนคลาสโดยเฉพาะ เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเป็นเจ้าของได้ฟรีเพียงเล่นแคมเปญบทนำของดีมอนฮันเตอร์ที่ประกอบไปด้วยภารกิจเล่นคนเดียวสี่ตอนให้จบ
Hearthstone
Ashes of Outland มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบให้ใช้ได้ในเกม รวมถึงไพรม์ มินเนี่ยนระดับตำนานประเภทใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดทั้งแมตช์ ในร่างเริ่มต้น ไพรม์จะเป็นมินเนี่ยนช่วงต้นเกมหรือกลางเกมที่ค่อนข้างคุ้มค่า แต่เมื่อถูกทำลายจากสนาม เกมส์มาใหม่ มันจะสับร่างไพรม์ที่ผ่านการอัพเกรดอย่างมากกลับเข้าเด็คของผู้เล่น นอกจากนี้ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับปีศาจที่ถูกจองจำอีกด้วย พวกมันเป็นมินเนี่ยนทรงพลังที่เริ่มต้นด้วยการ “จำศีล” สองเทิร์น โจมตีไม่ได้แต่ก็ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ และเมื่อพวกมันตื่น ความสามารถที่รุนแรงจนเปลี่ยนรูปเกมก็จะทำงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว