มังกรหยก2 M เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “เก้า สุภัสสรา” รับบทเซียวเหล่งนึ่ง พร้อมเปิดลงทะเบียนแล้ว

เก้า สุภัสสรา
มังกรหยก2 M เปิดตัวพรีเซนเตอร์เกมคว้านักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา” มารับบทเซียวเหล่งนึ่ง พร้อมเปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้!!   
“มังกรหยก2 M” เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์เกม รีวิวเกมส์ พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว โดยได้นักแสดงสาวอย่าง “เก้า สุภัสสรา” ที่ให้เกียรติมารับบทเป็นเซียวเหล่งนึ่งในเกมมือถือฟอร์มยักษ์ มังกรหยก2 M  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ “เก้า สุภัสสรา” ที่ได้เข้ามามีบทบาทในวงการเกมออนไลน์เลยก็ว่าได้
เก้า สุภัสสรา - พรีเซนเตอร์ - เกมมือถือ - มังกรหยก2 M - 2
“เก้า สุภัสสรา” หรือชื่อเต็ม สุภัสสรา ธนชาต เธอเป็นนักแสดง และนางแบบหญิง มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่รับบทเป็น สไปร์ท และผลงานการแสดงอีกมากมาย โดยการร่วมงานกับ “มังกรหยก2 M”  ครั้งนี้ เธอได้สวมบทบาทเป็นนางเอกของเกมนั่นก็คือ เกมส์ออนไลน์ เซียวเหล่งนึ่ง ตัวละครที่แฟน ๆ มังกรหยกต่างรู้จักเป็นอย่างดี ว่าเธอคือสตรีที่งดงามที่สุดในเรื่อง “มังกรหยก ภาคจอมยุทธจ้าวอินทรีย์” อีกทั้งเธอคือผู้ที่เฝ้ารอคอยคนรักของเธอมาตลอดทั้งชีวิตไม่แปรเปลี่ยน เป็นเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์ และมั่นคงและตราตรึงใจใครหลายๆ คนมาแล้ว
เก้า สุภัสสรา - พรีเซนเตอร์ - เกมมือถือ - มังกรหยก2 M - 3
สำหรับตัวเกม “มังกรหยก2 M” ในภาคนี้จะถูกทำออกมาเป็นแนว 3D MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จากนวนิยายจีนกำลังภายในโดย ‘กิมย้ง’ ที่ใช้ระบบการต่อสู้แบบ Turn-base สุดมันส์ไม่ซ้ำใคร โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ความรักสุดประทับใจ  เกมส์มือถือ  ของเอี้ยก้วย และเซียวเหล่งนึ่ง รวมถึงสุดยอดวิชาจากหลากหลายสำนักอย่าง คัมภีร์ดรุณีหยก ฝ่ามือวิญญาณสลาย ดัชนีศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น รวมถึงเหล่ายอดฝีมือที่คุ้นหน้าคุ้นตาอีกคับคั่ง สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ มังกรหยก2 M หรือเว็บไซต์ทางการ
เก้า สุภัสสรา - พรีเซนเตอร์ - เกมมือถือ - มังกรหยก2 M - 4
จุดเด่นของเกม
ฉากสุดประทับใจ
นอกจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้ว เพื่อนๆ ยังจะได้เจอฉากที่น่าประทับใจจากนวนิยายที่ถูกยกมาไว้บนหน้าจอมือถือไม่ว่าจะเป็น ฉากในหุบเขาไร้รัก สงครามเมืองเซียงเอี้ยง เกาะดอกท้อ เป็นต้น รวมทั้งยังมีโหมดพิเศษ อย่างการแข่งเรือมังกร สำนักเทพอินทรีย์ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย เกมส์มาใหม่ อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้สนุกไปกับยุทธภพที่มาพร้อมกราฟฟิกระดับ 3D สวยงามสมจริงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นฉาก ตัวละคร แม้แต่ต้นไม้ ใบหญ้าที่ราวกับมีชีวิต แถมท่วงท่าเคล็ดวิชาต่างๆ ที่เพียงแค่เห็นก็จะต้องคิดถึงต้นฉบับอย่างแน่นอน
เก้า สุภัสสรา - พรีเซนเตอร์ - เกมมือถือ - มังกรหยก2 M - 5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว