รีวิว SD Gundam G Generation Cross Rays การกลับมาอีกครั้งสงครามเลือดเหล็กไหลฉบับ 3D

Cross Rays
ถ้าพูดถึงซีรีส์เกมกันดั้มที่กำลังเป็นกระเเสในตอนนี้คงไม่พ้นเกม SD Gundam G Generation Cross Rays อย่างเเน่นอน ซึ่งตัวเกมเองก็พึ่งวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลายคนก็อาจจะสนใจที่จะซื้อเกมนี้มาลองเล่น เเต่ว่าบ้างคนก็อาจจะต้องคิดหนักหน่อย รีวิวเกมส์ เพราะตัวเกมเองก็มีราคาที่สูงพอสมควรโดยเฉพาะบนคอนโซลส่วนบน PC ที่ขายผ่าน Steam ราคาก็เริ่มต้นที่ 1,490 บาท การที่ตัวเกมพึ่งออกจะให้ลดราคาก็ไม่ถูก
วันนี้ทางผู้เขียนเลยอยากจะ นำเกมนี้มารีวิว ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เพราะผู้เขียนเองก็เป็นเเฟนบอยกันดั้มมาตั้งเเต่เด็กๆเลยไม่พลาดที่จะต้องเล่น เกมส์ออนไลน์ โดยตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นธรรมดาไม่มีการเสริม DLC ใดๆโดยเราจะมาพูดถึงสามหัวข้อหลักๆ ที่จะทำให้เพื่อนๆได้รับข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจซื้อเกมนี้มาเล่นได้ง่ายขึ้น จะมีอะไรบ้างไปลุยกันเลยดีกว่า !
SD Gundam G Generation Cross Rays
เนื้อหาของเกม 
       SD Gundam G Generation Cross Rays เป็นเกมภาคเเรกที่วางจำหน่ายให้บน PC ( Steam) โดยก่อนหน้านี้ใครที่อยากเล่นเกมซีรีส์นี้ ก็จะต้องเล่นผ่านเวอร์ชั่นคอนโซลทั้งหมด  เกมส์มือถือ ตัวเกมจะเป็นสไตล์วางเเผนเล่นเเบบเคลียร์ด่านไปเรื่อยๆ เรามีหน้าที่ปลดล็อคนักบินเเละกันดั้มเอามาพัฒนาให้เก่งขึ้นเพื่อเล่นในด่านที่ยากขึ้นไปอีกระดับ นับว่าเป็นรูปแบบเกมเพลย์ที่เข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อนอะไรมาก
SD Gundam G Generation Cross Rays ภาคนี้จะเป็นการรวมซีรีส์ Gundam ทั้ง 4 ภาคเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Mobile Suit Gundamm Wing, Mobile Suit Gundam SEED, Mobile Suit Gundam 00 และซีรีส์ใหม่ล่าสุดอย่าง Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ก็ถูกรวมเข้ามาด้วย หลายคนอาจจะมองว่าภาคนี้ซีรีส์น้อยเเต่ต้องบอกว่ามีหุ่นให้เล่นเยอะมากๆ   เกมส์มาใหม่ นี้ขนาดยังไม่รวมภาคจักรวาล UC ที่หลายคนชื่นชอบ เเต่ในอนาคตไม่เเน่อาจจะมีอัพเดตเพิ่มเข้ามาก็เป็นได้ ความสนุกของเกมนี้คือการได้เห็นเหล่ากันดั้มที่เราเคยรับชมกันมาวาดลวดลายท่าไม้ตายกันในเกม ซึ่งต้องชมเลยว่าภาคนี้ทำในส่วนของฉากการสกิลได้อลังถูกใจคอกันดั้มอย่างเเน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว