เตรียมบุกเอเชีย! The Elder Scrolls: Legends เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Legends
นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวเอเชียและชาวไทยจริงๆ เกมส์มาใหม่ กับการบุกตลาดครั้งใหม่ของเกมมือถือ The Elder Scrolls: Legends! โดยตอนนี้ทาง GaeaMobile และ Bethesda Softworks ก็ได้ประกาศเปิดให้สโตร์ฝั่งเอเชียสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เป็นที่เรียบร้อย! ซึ่งก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนทั้งทาง Android และ iOS !
The Elder Scrolls: Legends  รีวิวเกมส์  เป็นเกมมือถือแนว Strategy Card Game ที่เป็นผลงานร่วมพัฒนาระหว่าง Bethesda Softworks และ GaeaMobile โดยภายในเกมนั้นได้เราจะได้พบกับเนื้อเรื่องสุดน่าสนใจ และระบบเกมที่สมดุล! เราจะได้เข้าไปสัมผัสกับจักรวาลและเสน่ห์ของจักรวาล The Elder Scrolls ซึ่งในเกมก็จะมีการขนเหล่าตัวละครที่พวกเราเคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน รวบรวมการ์ดมากมายหลายรูปแบบและสร้าง Deck การ์ดสุดแกร่งในรูปแบบของตัวเองขึ้น รวมไปถึงสร้างกลยุทธ์แบบที่ไม่มีใครเหมือน! เกมส์ออนไลน์ ก่อนที่จะออกไปปะทะและประชันฝีมือกับเหล่าผู้เล่นและศัตรูทั้งหลาย!
ซึ่งทางทีมงานก็ได้ออกมาบอกอีกด้วยว่าในการเปิดตัวเกมโซนเอเชียครั้งนี้ จะเปิดให้สามารถเล่น Story Mode กันไปฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เกมส์มือถือ  เพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถเข้ามาปรับตัวและซัมซับถึงเสน่ห์ของซีรี่ส์ The Elder Scrolls กัน และนอกจากนั้นยังมีการ์ดรางวัลพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วยและผู้เล่นก็จะได้พบกับระบบ Hero Pass ที่จะมาช่วยมอบความสะดวกในการเล่นอีกด้วย!  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว