One Piece Pirate Warriors 4 ออกตัวอย่างโฆษณาที่ใช้ภาพแบบสาวตาหวาน

โฆษณา
One Piece: Pirate Warriors 4 หรือในชื่อญี่ปุ่น One Piece Kaizoku Musou ได้นำภาพของการโคลาโบกับนักวาดโชโจมังงะ อ. Maki Yoko ที่เป็นฉาก รีวิวเกมส์  หวานๆระหว่าง Luffy กับ Charlotte Linlin มาทำเป็นคลิปตัวอย่างโฆษณาเกมแล้วโดยในคลิปตัวอย่างนั้นก็เริ่มต้นมาแบบหวานๆราวกับเป็นเรื่องราวความรักในโรงเรียนระหว่าง Luffy กับ Charlotte Linlin แต่ในช่วงท้ายบิ๊กมัม (ตัวจริง) ก็จะปรากฏ เกมส์ออนไลน์ ตัวออกมาทำลายฉากอันหวานแหววนี้ไปจนหมดสิ้น 
One Piece: Pirate Warriors 4 มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายบน PS4/Xbox One/Nintendo Switch/PC(Steam) วันที่ 26 มีนาคม 2020 ส่วนภาพ  เกมส์มือถือ โคลาโบที่วาดโดย อ. Maki Yoko จะถูกนำมาอยู่ในสมุดรวมภาพ Maki Yoko illustration Graduation ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 ใครที่เห็นบิ๊กมัมเวอร์ชั่นสาวน้อยแล้วรู้สึกหลงใหลก็อย่าลืมไปซื้อมาชมกัน
โฆษณา
ซึ่งในส่วนของการโคลาโบกับ อ. Maki Yoko นั้นถึงจะเป็นแค่ภาพวาด แต่ก็มีการแต่งเรื่องย่อออกมาด้วย โดยเรื่องราวของ One Piece ภาคหวานๆนี้เริ่มต้น เกมส์มาใหม่ ขึ้นเมื่อ Luffy ชายหนุ่มผู้มีความสามารถยืดแขน ได้ย้ายเข้าไปเรียนในโรงเรียนเอกชน Whole Cake ที่เป็นโรงเรียนสุดหวานของเหล่าสาวน้อย
ที่นั่นเขาก็ได้พบกับ Charlotte Linlin ประธานนักเรียนที่ไม่เคยใจเต้นกับสิ่งอื่นใดนอกจากขนม และเมื่อทั้งสองได้สบตากัน อยู่ดีๆ Charlotte Linlin ก็เกิดอาการผิดปกติบางอย่างราวกับเป็นคน “ป่วย” หรือว่านี่มันก็คือ “ความรัก” และแล้วพายุเฮอริเคนแห่งความรักก็เริ่มย่างกรายเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twelvesky M เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 8 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวเสียเงิน? Steam Summer Sale 2020 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Fate Grand Order เริ่มโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า under the same sky แล้ว